!!! मी दोसलवार माधव प्रा.शिक्षक प्रा.शा. कुडा मी हया ब्‍लॉग वर आपले सहर्ष स्वागत करतो !!!
।। माझ्या ब्लॉग dosalwarmadhav.blogspot.com प्र. मुख्‍याध्‍यापक प्रा.शा.कुडा मो.न.9890941697 ।।

मुख्याध्यापकाची कामे


मुख्याध्यापकाची कामे
RTE-2009 नुसार मुख्याध्यापकांची कामे......
तसेच येणा-या शैक्षणिक वर्षात मुख्या.नी पुढील बाबी लक्षात घ्याव्यात......


 मुख्याध्यापकाची कामे.
सर्वांना मोफत शिक्षण कायदा २००९ अन्वये
मुख्याध्यापकाची कामे .
  • १)       वयाचा पुरावा नसतांनाही बालकास शाळेत प्रवेश
  • दयावा.
  • शाळेत दाखल करतांना पालका जवळ वयाबाबतचा
  • सक्षम पुरावा नसतांना सुदधा मुख्याध्यापकांनी
  • मुलास पालकाच्या प्रतिज्ञा पत्रावरून दाखल केले
  • पाहिजे.
  • २) बालकास वर्षभरात केव्हाही प्रवेश देणे.
  • बालकाला त्याच्या सोईनुसार जेथे सोईस्कर वाटेल
  • तेथे त्याला शैक्षणिक सत्रात केव्हाही प्रवेश दयावा.
  • ३) विदयार्थ्याचे स्थलांतरण – पालकाचे अथवा
  • बालकाचे कोणत्याही कारणस्तव स्थलांतर झाल्यास
  • विदयाथ्र्यास त्याचा शाळा सोडल्याचा दाखला
  • देण्यात यावा.देतांना विदयार्थी जेथे शिकू इच्छीत
  • आहे तेथील शाळेच्या मुख्याध्यापकाचे संमतीपत्र
  • घ्यावे.असे संमतीपत्र प्राप्त होताच संबंधीत
  • मुख्याध्यापकांनी त्वरित शाळा सोडल्याचा
  • दाखला हस्तांतरण करावा.
  • ४) वयानुसार प्रवेश- एखादा बालक दुस-या
  • ठीकानावरून गावात राहण्यासाठी येत असेल तर
  • त्याला त्याच्या वयोगटानुसार प्रवेश दयावा.नंतर
  • त्याचा दाखला मिळत असल्यास प्रयत्न करावे.बालक
  • पुन्हा शाळाबाहय होणार नाही याकडे विशेष लक्ष
  • दयावे.
  • ५) विशेष गरजा असलेल्या बालकाचे शिक्षण – विशेष
  • गरजा असलेल्या बालकास प्रवेश देवून त्याच्या
  • गरजाकडे विशेष लक्ष पुरविण्यात यावे.त्यास उनीव
  • भासवू नये.
  • ६) वंचित व दुर्बल घटकातील बालकाचे प्रवेश व शिक्षण
  • - वंचित व दुर्बल घटकातील बालकास शिक्षण हक्क
  • अधिनीयम २००९ अन्वये २५% प्रवेश देण्याचे बंधन
  • प्रत्येक शाळांवर लागु आहे. व शिक्षणाबाबत
  • उदासीन धोरण ठेवू नये.तसेच सामाजिक व आर्थिक
  • दरी निर्माण होईल असे भासविता कामा नये.इतर
  • बालकासोबत त्यालाही समान संधी देण्यात
  • याव्यात.
  • ७) बालकाचे सातत्यपुर्ण सर्वकष मुल्यमापन – या
  • कायदयानुसार यापुढे कोणत्याही बालकास मागे
  • ठेवता येणार नाही.त्यामुळे त्याला पुढील वर्गात
  • प्रवेश देतांना मागील वर्गातील अपेक्षीत संपादणुक
  • पातळी प्राप्त करून घेणे आवश्यक आहे.त्या करिता
  • अतिरिक्त अध्यापनाची गरज असल्यास नियोजन
  • मुख्याध्यापकांनी करावे.
  • ८) शाळा व्यवस्थापन समितीचे सहकार्य - शिक्षण
  • हक्क अधिनीयम २००९ अन्वये प्रत्येक शाळेत शाळा
  • व्यवस्थापन समिती स्थापन करणे बंधनकारक
  • आहे.समितीचे वेळोवेळी शैक्षणिक विकासाकरिता
  • आढावा बैठकी बोलावण्यात याव्या. व त्याप्रमाणे
  • नियोजन करावे.
  • ९) शालेय आपत्ती व्यवस्थापन –
  • अ)नैसर्गिक आपत्ती –
  • १) भुकंप २)महापूर ३) वादळे ४) वीज कोसळणे ५) वणवा
  • लागणे ६) दरड कोसळणे ७) वृक्ष कोलमडणे ८) त्सुनामी
  • लाटा ९) प्राण्यांचा हल्ला होणे (उदा- कुत्रा
  • चावणे,सर्प दंश,मधमाशी चावणे,इतर प्राण्यांपासून
  • दुखापत होईल असे) १०) थंडीची लाट येणे ११)
  • अतिउष्मा १२) अतिवृष्टी १३) अनावृष्टी/दुष्काळ
  • पडणे.
  • ब)मानव निर्मित आपत्ती -
  • १) आग लागणे २) अपघात ३) विजेचा धक्का लागणे
  • (शॉक) ४) इमारत कोसळणे ५) बॉम्ब स्फोट होणे ६)
  • विषारी वायू गळती होणे ७) चेंगराचेंगरी होणे ८)
  • विषबाधा होणे ९) विदयार्थी अपहरण १०) अचानक
  • उदभवनारे आजार (उदा-
  • फिट,चक्कर,लखवा,मिरगी,दमा,सारखे इतर)
  • उपाययोजना –
  • १) शिक्षक विदयार्थी यांना प्रशिक्षण,मार्गदर्शन
  • देणे.
  • २) विवीध कार्यक्रमांचे आयोजन करून जागृती करणे.
  • ३) आपत्ती व्यवस्थापनावर आधारित माहितीपट
  • दाखविणे.
  • ४) तज्ञ व्यक्तिंची व्याख्याने आयोजीत करणे.
  • ५) स्काउट/गाईड सारख्या चंबुना विशेष प्रशिक्षण
  • देणे.
  • ६) एखादया तज्ञ शिक्षकाची स्पेशल नेमणुक करणे.
  • ७) एखादा आराखडा आखून ठेवणे.
  • ८) आपत्ती व्यवस्थापन समितीची स्थापना करणे.
  • ९) विद्यृत यंत्रणा,प्रथमोपचार यंत्रणा,अग्नीशामन
  • यंत्रणा,वाळूची यंत्रणा,पाणी यंत्रणा,सुसज्ज ठेवणे.
  • १०) धोकादायक बाबींची विशेष काळजी ठेवणे.
  • ११) शालेय परिसरात ज्वालाग्रही पदार्थ तत्सम
  • वस्तुंवर बंदी घालणे.
  • १२)गरजेनुसार इमारतीची दुरुस्ती करणे.
  • १३) येजा करणा-या विद्यार्थ्यांना सुचना देणे.
  • १४) वाहतुक सुरक्षा समिती गठीत करणे.
  • १५) पोषण आहाराजवळ सुरक्षीतता ठेवणे/पोषण
  • आहार सुरक्षीत स्थळी ठेवणे.
  • १६) पालकांचा,तज्ञ
  • व्यक्तींचा,डॉक्टरांचा,वाहनधारकांचा संपर्क
  • क्रमांक दर्शनी मांडून(लिहून)ठेवणे.
  • शासन निर्णय
  • १)२२जुलै २००४ २) ५ ऑगष्ट २००४ ३) ६ सप्टेबर २००४

  • संदर्भ सुची – मुख्याध्यापक मार्गदशिका भाग २
  • ----------------------------------------
  • शिक्षकांच्या नोंदी
  • शिक्षकांनी काय नोंदी ठेवाव्यात
  • १)वार्षिकनियोजन स्वहस्ते लिहलेले असावे
  • (वर्षाच्या सुरवातीलाच मुख्याध्यापकांकडूनमान्य
  • करून घ्यावे)
  • २)मासिकनियोजन
  • ३)घटकनियोजन
  • ४)दैनिकटाचण
  • ५)अद्यावतविद्यार्थीहजेरी
  • ६)विद्यार्थीपालक भेट रजिस्टर (वही)
  • ७)सातत्यपुर्णसर्वंकष मूल्यमापन नोंदी अद्यावत
  • केलेल्या असाव्यात.
  • ८)विद्यार्थ्यांचेवेळोवेळी घेतलेले प्रकल्प
  • ९)ज्याप्रश्नांच्या आधारे तोंडी काम घेतले आहे
  • त्याची सूची व त्यानुसार दिलेले विद्यार्थीनिहाय
  • गुणदान
  • १०)विद्यार्थ्यांकडुन वेळोवळी पूर्णकेलेले स्वाध्याय
  • वर्गकार्य पुस्तके
  • ११)विशेष गरजा असणा-या विद्यार्थ्यांबाबत नोंदी
  • १२)शैक्षणिक साहित्य.
  • १३)मुख्याध्यापकांनी दिलेल्या विभागाची जबाबदारी...
  • ।।।।

No comments:

Post a Comment