मुख्याध्यापकाची कामे
RTE-2009 नुसार मुख्याध्यापकांची कामे......
तसेच येणा-या शैक्षणिक वर्षात मुख्या.नी पुढील बाबी लक्षात घ्याव्यात......
मुख्याध्यापकाची कामे.
सर्वांना मोफत शिक्षण कायदा २००९ अन्वये
मुख्याध्यापकाची कामे .
- १) वयाचा पुरावा नसतांनाही बालकास शाळेत प्रवेश
- दयावा.
- शाळेत दाखल करतांना पालका जवळ वयाबाबतचा
- सक्षम पुरावा नसतांना सुदधा मुख्याध्यापकांनी
- मुलास पालकाच्या प्रतिज्ञा पत्रावरून दाखल केले
- पाहिजे.
- २) बालकास वर्षभरात केव्हाही प्रवेश देणे.
- बालकाला त्याच्या सोईनुसार जेथे सोईस्कर वाटेल
- तेथे त्याला शैक्षणिक सत्रात केव्हाही प्रवेश दयावा.
- ३) विदयार्थ्याचे स्थलांतरण – पालकाचे अथवा
- बालकाचे कोणत्याही कारणस्तव स्थलांतर झाल्यास
- विदयाथ्र्यास त्याचा शाळा सोडल्याचा दाखला
- देण्यात यावा.देतांना विदयार्थी जेथे शिकू इच्छीत
- आहे तेथील शाळेच्या मुख्याध्यापकाचे संमतीपत्र
- घ्यावे.असे संमतीपत्र प्राप्त होताच संबंधीत
- मुख्याध्यापकांनी त्वरित शाळा सोडल्याचा
- दाखला हस्तांतरण करावा.
- ४) वयानुसार प्रवेश- एखादा बालक दुस-या
- ठीकानावरून गावात राहण्यासाठी येत असेल तर
- त्याला त्याच्या वयोगटानुसार प्रवेश दयावा.नंतर
- त्याचा दाखला मिळत असल्यास प्रयत्न करावे.बालक
- पुन्हा शाळाबाहय होणार नाही याकडे विशेष लक्ष
- दयावे.
- ५) विशेष गरजा असलेल्या बालकाचे शिक्षण – विशेष
- गरजा असलेल्या बालकास प्रवेश देवून त्याच्या
- गरजाकडे विशेष लक्ष पुरविण्यात यावे.त्यास उनीव
- भासवू नये.
- ६) वंचित व दुर्बल घटकातील बालकाचे प्रवेश व शिक्षण
- - वंचित व दुर्बल घटकातील बालकास शिक्षण हक्क
- अधिनीयम २००९ अन्वये २५% प्रवेश देण्याचे बंधन
- प्रत्येक शाळांवर लागु आहे. व शिक्षणाबाबत
- उदासीन धोरण ठेवू नये.तसेच सामाजिक व आर्थिक
- दरी निर्माण होईल असे भासविता कामा नये.इतर
- बालकासोबत त्यालाही समान संधी देण्यात
- याव्यात.
- ७) बालकाचे सातत्यपुर्ण सर्वकष मुल्यमापन – या
- कायदयानुसार यापुढे कोणत्याही बालकास मागे
- ठेवता येणार नाही.त्यामुळे त्याला पुढील वर्गात
- प्रवेश देतांना मागील वर्गातील अपेक्षीत संपादणुक
- पातळी प्राप्त करून घेणे आवश्यक आहे.त्या करिता
- अतिरिक्त अध्यापनाची गरज असल्यास नियोजन
- मुख्याध्यापकांनी करावे.
- ८) शाळा व्यवस्थापन समितीचे सहकार्य - शिक्षण
- हक्क अधिनीयम २००९ अन्वये प्रत्येक शाळेत शाळा
- व्यवस्थापन समिती स्थापन करणे बंधनकारक
- आहे.समितीचे वेळोवेळी शैक्षणिक विकासाकरिता
- आढावा बैठकी बोलावण्यात याव्या. व त्याप्रमाणे
- नियोजन करावे.
- ९) शालेय आपत्ती व्यवस्थापन –
- अ)नैसर्गिक आपत्ती –
- १) भुकंप २)महापूर ३) वादळे ४) वीज कोसळणे ५) वणवा
- लागणे ६) दरड कोसळणे ७) वृक्ष कोलमडणे ८) त्सुनामी
- लाटा ९) प्राण्यांचा हल्ला होणे (उदा- कुत्रा
- चावणे,सर्प दंश,मधमाशी चावणे,इतर प्राण्यांपासून
- दुखापत होईल असे) १०) थंडीची लाट येणे ११)
- अतिउष्मा १२) अतिवृष्टी १३) अनावृष्टी/दुष्काळ
- पडणे.
- ब)मानव निर्मित आपत्ती -
- १) आग लागणे २) अपघात ३) विजेचा धक्का लागणे
- (शॉक) ४) इमारत कोसळणे ५) बॉम्ब स्फोट होणे ६)
- विषारी वायू गळती होणे ७) चेंगराचेंगरी होणे ८)
- विषबाधा होणे ९) विदयार्थी अपहरण १०) अचानक
- उदभवनारे आजार (उदा-
- फिट,चक्कर,लखवा,मिरगी,दमा,सारखे इतर)
- उपाययोजना –
- १) शिक्षक विदयार्थी यांना प्रशिक्षण,मार्गदर्शन
- देणे.
- २) विवीध कार्यक्रमांचे आयोजन करून जागृती करणे.
- ३) आपत्ती व्यवस्थापनावर आधारित माहितीपट
- दाखविणे.
- ४) तज्ञ व्यक्तिंची व्याख्याने आयोजीत करणे.
- ५) स्काउट/गाईड सारख्या चंबुना विशेष प्रशिक्षण
- देणे.
- ६) एखादया तज्ञ शिक्षकाची स्पेशल नेमणुक करणे.
- ७) एखादा आराखडा आखून ठेवणे.
- ८) आपत्ती व्यवस्थापन समितीची स्थापना करणे.
- ९) विद्यृत यंत्रणा,प्रथमोपचार यंत्रणा,अग्नीशामन
- यंत्रणा,वाळूची यंत्रणा,पाणी यंत्रणा,सुसज्ज ठेवणे.
- १०) धोकादायक बाबींची विशेष काळजी ठेवणे.
- ११) शालेय परिसरात ज्वालाग्रही पदार्थ तत्सम
- वस्तुंवर बंदी घालणे.
- १२)गरजेनुसार इमारतीची दुरुस्ती करणे.
- १३) येजा करणा-या विद्यार्थ्यांना सुचना देणे.
- १४) वाहतुक सुरक्षा समिती गठीत करणे.
- १५) पोषण आहाराजवळ सुरक्षीतता ठेवणे/पोषण
- आहार सुरक्षीत स्थळी ठेवणे.
- १६) पालकांचा,तज्ञ
- व्यक्तींचा,डॉक्टरांचा,वाहनधारकांचा संपर्क
- क्रमांक दर्शनी मांडून(लिहून)ठेवणे.
- शासन निर्णय
- १)२२जुलै २००४ २) ५ ऑगष्ट २००४ ३) ६ सप्टेबर २००४
- संदर्भ सुची – मुख्याध्यापक मार्गदशिका भाग २
- ----------------------------------------
- शिक्षकांच्या नोंदी
- शिक्षकांनी काय नोंदी ठेवाव्यात
- १)वार्षिकनियोजन स्वहस्ते लिहलेले असावे
- (वर्षाच्या सुरवातीलाच मुख्याध्यापकांकडूनमान्य
- करून घ्यावे)
- २)मासिकनियोजन
- ३)घटकनियोजन
- ४)दैनिकटाचण
- ५)अद्यावतविद्यार्थीहजेरी
- ६)विद्यार्थीपालक भेट रजिस्टर (वही)
- ७)सातत्यपुर्णसर्वंकष मूल्यमापन नोंदी अद्यावत
- केलेल्या असाव्यात.
- ८)विद्यार्थ्यांचेवेळोवेळी घेतलेले प्रकल्प
- ९)ज्याप्रश्नांच्या आधारे तोंडी काम घेतले आहे
- त्याची सूची व त्यानुसार दिलेले विद्यार्थीनिहाय
- गुणदान
- १०)विद्यार्थ्यांकडुन वेळोवळी पूर्णकेलेले स्वाध्याय
- वर्गकार्य पुस्तके
- ११)विशेष गरजा असणा-या विद्यार्थ्यांबाबत नोंदी
- १२)शैक्षणिक साहित्य.
- १३)मुख्याध्यापकांनी दिलेल्या विभागाची जबाबदारी...
- ।।।।
No comments:
Post a Comment